Quạt đối lưu không khí STF-DC18T - Một sản phẩm vượt trên mọi kỳ vọng

Trên thị trường, không khó để tìm một sản phẩm quạt vừa giá tiền đến từ nhiều thương hiệu có tiếng. Dù không có cùng xuất phát điểm, thế nhưng chiếc quạt đối lưu không khí STF-DC18T đến từ thương hiệu Iris Ohyama vẫn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

Chiếc quạt “xắt ra miếng” đúng nghĩa

Là một sản phẩm chất lượng và hiện đại, nắm bắt xu hướng tiêu dùng, quạt đối lưu không khí STF-DC18T không chỉ được người tiêu dùng tại Nhật Bản săn đón mà trong những ngày đầu “xâm nhập” thị trường, mẫu quạt này của nhà Iris Ohyama đã tạo được tiếng vang vô cùng lớn, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đồ gia dụng đang dần đi vào lối mòn.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên 3 nguyên tắc: Thiết kế thông minh - Đa năng - Tiện dụng, đáp ứng được tối đa nhu cầu và thị hiếu người dùng trên mọi phương diện.

  • Về thiết kế thông minh

Sản phẩm quạt đối lưu không khí STF-DC18T sở hữu “giao diện” tinh gọn với hai màu trắng đen chủ đạo. Điểm dễ nhận biết nhất trên các sản phẩm quạt đối lưu không khí nhà Iris Ohyama nói chung và STF-DC18T nói riêng chính là phần lồng quạt nhỏ, thanh gió được sắp xếp thông minh giúp hình thành những cơn gió lốc xoáy có thể thổi xa lên đến 25m.

Quạt cũng dễ dàng “biến hình” từ quạt cây trở thành quạt để bàn với 4 mức điều chỉnh được tích hợp ở thân. Ngoài ra, STF-DC18T cũng có thể quay sang trái phải góc rất rộng lên đến 120 độ, lên xuống 90 độ. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hướng gió theo ý muốn.

  • Về sự đa năng

Hầu hết các sản phẩm Nhật Bản đều được đánh giá rất cao về tính đa năng, và tất nhiên quạt đối lưu không khí STF-DC18T không phải ngoại lệ. Không chỉ đơn thuần là một chiếc quạt với khả năng làm mát “siêu đỉnh”, người dùng còn có thể tận dụng STF-DC18T với nhiều vai trò như sau:

- Lưu thông không khí, thổi lên trần nhà để không khí được phân tán đều trong không gian 

- Làm ấm/ mát toàn không gian khi nhà sử dụng điều hòa/ máy sưởi

- Hút không khí mát lành bên ngoài, đẩy không khí bên trong ra

- Phân tán không khí giữa hai phòng thông nhau

- Làm khô quần áo nhanh chóng

  • Về tính tiện dụng

Với sản phẩm quạt đối lưu không khí STF-DC18T bạn có thể để bất cứ vị trí nào trong nhà mà không làm tốn diện tích. Với luồng gió lốc xoáy thổi xa của mình, toàn bộ các thành viên trong gia đình đều dễ dàng hưởng thụ làn gió trong lành mát mẻ trong cùng 1 không gian.

Thêm đó, quạt đối lưu không khí STF-DC18T còn đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi cùng 10 tốc độ gió tùy chọn, chế độ gió thoảng và ngủ có 3 tốc độ tùy chọn, chế độ hẹn bật/tắt quạt hiện đại, người dùng có thể làm chủ không gian sống vô cùng dễ dàng với quạt STF-DC18T.

Để tham khảo sản phẩm này, bạn hãy click vào link dẫn sau: Quạt đối lưu không khí STF-DC18T chính hãng

← Bài trước Bài sau →