Iris Ohyama ra mắt sản phẩm mới LFD-22T - Mát lành trọn không gian

Là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản và trên toàn thế giới về các sản phẩm gia dụng cao cấp thông minh, tại Việt Nam thương hiệu Iris Ohyama đến nay được biết đến nhiều hơn bởi các sản phẩm quạt đối lưu không khí. Các sản phẩm của Iris Ohyama đều được làm từ những chất liệu cao cấp, an toàn, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. 

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và tuổi thọ lâu dài, các sản phẩm của Iris Ohyama còn được yêu thích nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau và giúp tạo điểm nhấn trong thiết kế nội thất của căn nhà. 

Tháng 6 này, một thiết kế quạt tiên phong với lồng quạt xoay 360 độ, chiếc quạt đối lưu không khí LFD-22T của Iris Ohyama chính thức ra mắt, sẽ mang đến những tính năng gì cho gia đình bạn, cùng khám phá nhé! ️

Thiết kế thông minh

Những chiếc quạt đối lưu không khí Iris Ohyama nói chung và chiếc quạt LFD-22T mới ra mắt nói riêng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về trải nghiệm người dùng để đưa ra những thiết kế thông minh, vừa mang lại sự sang trọng trong không gian đồng thời tiện lợi cho người sử dụng.

  • Thiết kế tiên phong với lồng quạt có cấu tạo độc đáo cùng với cánh quạt đặc trưng nhà Iris Ohyama tạo ra luồng gió lốc xoáy rộng và xa lên đến 18m. 
  • Cấu tạo thân quạt được thiết kế dễ dàng điều chỉnh 2 chế độ cao - thấp mà không cần dụng cụ tháo lắp, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng. 
  • Ngoài bảng điều khiển cảm ứng trên đế quạt, LFD-22T còn có điều khiển từ xa cùng với vị trí lưu trữ điều khiển trên thân quạt tiện lợi. ️

Tính năng thông minh

Không chỉ dừng lại ở những thiết kế với cấu tạo thông minh và tinh tế, điều góp phần lớn gây lên tiếng vang cho thương hiệu Iris Ohyama phải kể đến là những tính năng hết sức thông minh trong mỗi sản phẩm. Và quạt đối lưu không khí LFD-22T là một chiếc quạt hội tụ các tính năng thông minh đó.

  • 12 tốc độ gió và chế độ hẹn giờ tắt/bật linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho người dùng. 
  • Tự động điều hướng quay trái và phải tới 80 độ cùng đầu quạt xoay 360 độ.
  • 3 chế độ thông minh:
    + Tự động: Cảm biến theo nhiệt độ phòng để tự điều chỉnh tốc độ gió giúp tạo ra sự thoải mái nhất cho người dùng. 
    + Gió thoảng: Chế độ này bạn có thể điều chỉnh 12 tốc độ gió, đảm bảo lưu thông không khí tốt mà không lo đến vấn đề gió quá mạnh, rất phù hợp với người lớn tuổi.
    + Ngủ: Quạt sẽ giảm dần và tự động tắt sau 2h. Ở chế độ này bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh 12 tốc độ gió.
  • Tiết kiệm điện năng. ️

Sức khỏe cho mọi nhà

Quạt LFD-22T giúp lưu thông không khí và ổn định nhiệt độ phòng rất tốt. Đồng thời với động cơ êm ru, hạn chế tiếng ồn, cho bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng mang đến nguồn gió mát lành, giúp bạn và gia đình tận hưởng mùa hè đầy thoải mái. 

Hãy nhanh chóng sở hữu quạt đối lưu không khí LFD-22T của Iris Ohyama để trải nghiệm cảm giác mát lành trọn không gian ngay trong ngôi nhà của bạn nhé! 

 

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm tại đây.

← Bài trước Bài sau →